หน้าเว็บ

02 มิถุนายน 2554

เริ่มต้นกับ xbox 360 Kinect

 


เริ่มแรกกับการวางตำแน่งของ Kinect โดยวาง บนทีวี หรือด้านหน้าทีวี ตรงกลางจอ
สำหรับพื้นที่ในการเล่น ไม่ควรมีโต๊ะเก้าอื้อยู่บริเวณนั้น  โดยห่างจากทีวี ประมาณ 6 ฟุต สำหรับเล่นคนเดียวและห่าง 8ฟุต สำหรับเล่นสองคน

การต่อ Kinect กับรุ่นแรก

ต่อกับเครื่องรุ่นแรก

ใช้สาย USB เสียบด้านหลังเครื่อง
และเสียบอะแดปเตอร์เพื่อจ่ายไฟให้ Kinect

หากเราต่อ Wirelessด้นหลังเครื่องเราสามารถย้าย Kinect ย้ายมาต่อ USB  ด้านหน้าเครื่องได้













อุปกรณ์เพิ่มเติมสำหรับต่อ Kinect กับเครื่อง xbox รุ่นแรก






อุปกรณ์ที่จะต้องซื้อเพิ่มถ้าเราต่อกับเครื่องรุ่นแรก









ต่อกับเครื่องรุ่นใหม่ Slim


สำหรับรุ้น Slim ง่ายมาก เราเสียบสาย Kinect ไปยัง AUX Port ที่อยู๋ด้านหลังเครื่องได้เลย















ครั้งแรกกับการเล่น Kinect เราต้องอัปเดต โดยการใส่แผ่นเกมส์ Kinect เพื่อทำการอัตเดปและปฎิบัติตามหน้าจอ หรืออีกวิธีคือเรา Login เข้าไปใน Xbox Live ระบบจะเตีอนให้อัปเดต 

การอัปเดต Software




หน้าจอเริ่มแรกกับ Kinect




เมื่อ Kinect เซ็นเซอร์  ทำงาน ซึ่งจะปรากฎอยู่เป็นหน้าต่างเล็กๆด้านขวาล่างดังรูป หากเราโปกมือและปรากฎบนจอแสดงว่าเราพร้อมใช้งานแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น