หน้าเว็บ

06 สิงหาคม 2554

การใช้ Xbox Live pass code ป้องกันการใช้ Xbox Live Account

เราสามารถป้องกันการเข้าใช้บัญชี Xbox Live โดยใช้ Xbox Live pass code โดยมีขั้นตอนดังนี้

1. ไปยัง My Xbox และเลือกโปรไฟล์ของเรา
2. เลือก Manage Account--> Your Information
3. เลือก Xbox Live Pass Code
4. ใส่ รหัสตัวเลข 4 หลัก โดยกดปุ่มบนคอนโทรลเลอร์
5. ใส่อีกครั้งเพื่อยืนยัน

หลังจากนั้นเมื่อเราใช้ Xbox Live โปรไฟล์นี้ ก็จะถามทุกครั้งที่เราล็อคอินครับ
สามารถดูได้จากวิดีโอ ด้านล่างครับ ขอให่สนุกกับ Xbox 360 ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น